Vì Sao Nên Đầu Tư Hệ Thống Rửa Xe Ô Tô Tự Động

Hệ thống rửa xe ô tô tự động

Việc đầu tư hệ thống rửa xe ô tô tự động vốn chỉ được các đơn vị có quy mô lớn đầu tư và sử dụng, nhưng gần đây với nhu cầu chăm sóc xe lớn ngoài các dịch vụ rửa xe thông thường thì các trạm rửa xe cũng đang chạy đua với các dịch vụ cao cấp khác.


Lượng xe đông trong trạm rửa xe khiến áp lực tuyển nhân công ngày càng trở lên khó khăn hơn, chưa kể tìm được rồi nhưng cũng chưa chắc họ phục vụ cho mình lâu dài, mà chỉ những người rửa xe lâu năm họ mới có được kinh nghiệm cũng như sự nhanh nhạy để chăm sóc những chiếc xe mà chủ của họ chắc chắn sẽ ưng ý, còn nếu cứ thay đổi nhân việc chất lượng dịch vụ không đồng bộ việc mất đi những khách hàng thân thiết là chuyện dễ xảy ra.

Hiện nay, khi mà công nghệ phát triển, các nhà cung cấp dịch vụ rửa xe ô tô cũng bắt đầu đưa ra nhiều các mô hình rửa xe ô tô tự động để giúp các trạm rửa xe có quy mô lớn rút ngắn được thời gian rửa xe từ 30-45 phút xuống còn 5-7 phút trên mỗi xe.

Hệ thống rửa xe tự động rút ngắn thời lượng rửa xe còn 3-5 phút

Việc sử dụng hệ thống rửa xe ô tô tự động không những rút ngắn được thời gian vốn là sự ám ảnh cho những chủ xe ô tô khi đi chăm sóc xe pải chờ rất lâu, ngoài ra chủ tiệm rửa xe cũng được hưởng rất nhiều từ hệ thống này đem lại, họ sẽ giảm được chi phí nhân công và cũng ko phải đau đầu với bài toán nhân sự nữa.

Trên thị trường hiện nay bắt đầu có nhiều các nhà cung cấp hệ thống rửa xe ô tô tự động đến từ Trung Quốc, Ấn Độ thậm chí các hãng có xuất xứ từ châu âu.

Vậy chúng được trang bị những gì trên thiết bị mà có thể rút ngắn thời gian rửa xe cũng như rút ngắn được nhân công?

Để biết được những đặc điểm nổi bật của thiết bị chúng ta cần điểm qua các tính năng làm nên sự đặc biệt của thiết bị.


Hệ thống được trang bị nhiều tính năng

- Thiết bị được trang bị 3 -5 chổi lô được thiết kế mềm mại giúp tẩy rửa sạch sẽ khu vực lớp sơn bên ngoài.
Hệ thống chổi lô của hệ thống

- Hệ thống chà bánh bằng bàn chải giúp cho công việc nặng nhọc này được sử lý nhanh chóng.
Quy trình rửa xe chi tiết

- Hệ thống phun hóa chất và nước áp lực giúp cho việc rửa xe được diễn ra đồng bộ và nhanh chóng.
- Hệ thống xịt rửa gầm xe được trang bị tại khu vực rửa xe.
Hệ thống xịt gầm ô tô 
- Hệ thống xịt khô nước ngay sau quá trình rửa lớp sơn xe.
Hệ thống sấy khô cho xe ô tô

- Hệ thống xử lý nước thải.

Toàn bộ quá trình rửa xe được diễn ra trong vòng 3-5 phút, với thời gian như trên khách chưa uống kịp ly cà phê thì xe đã được giao rồi, chính vì vậy mà đây cũng chính là ưu điểm của hệ thống, bạn hãy cân nhắc và xây dựng bài toán để biết mình có nên đầu tư hệ thống rửa xe ô tô tự động hay không nhé.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

1 bình luận

Anonymous Tran
lúc 19:41 22 tháng 5, 2018
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.