Thiết Kế Trạm Rửa Xe Ô Tô Xe Máy Chuyên Nghiệp


Thiết kế trạm rửa xe ô tô

Việc thiết kế các trạm rửa xe ô tô hay xe máy lớn nhỏ ở các trung tâm thành phố đang trở lên phổ biến, dù diện tích lớn hay nhỏ thì phần lớn anh em đầu tư thường muốn ráp một cầu nâng 1 trụ rửa xe chuyên phụ vụ xịt gầm ô tô, chính vì vậy mà ở mỗi trạm rửa xe hiện nay người ta sẽ thường ráp từ 1-2 ben 1 trụ rửa xe ô tô,  hoặc thậm chí có những anh em có chiến lược tốt có thể đầu tư nguyên hệ thống rửa xe tự động.

Điều mà ae khi mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp đều quan tâm nhiều nhất là diện tích khi đầu tư sao mà phải đáp ứng được tất cả các yếu tố cơ bản như lắp được một tới hai ty một trụ rửa xe ô tô, có những khu vực vệ vệ sinh nội thất cũng như rửa xe máy, đôi khi có những trạm rửa xe chuyên nghiệp còn được trang bị thêm cả phòng chờ cho khách tới rửa xe.

Yếu tố cần thiết khi thiết kế trạm rửa xe:
+ Diện tích mặt bằng: 
- Để làm được một trạm rửa xe ưng ý có được tất cả những yếu tốt cơ bản thì diện tích của bạn phải đủ rộng với một số đơn vị chúng tôi đã thiết kế và ráp những thiết bị rửa xe thì diện tích trên 80 m vuông mặt bằng nào có được chiều rộng càng lớn thì càng đẹp, để phụ vụ cho nhiều dịch vụ khác thì bạn cần thêm nhiều diện tích nữa để đáp ứng tốt các nhu cầu trên.



Diện tích nhỏ cũng có thể lắp cầu 1 trụ rửa xe
+ Thiết bị phục vụ rửa xe:
- Đối với trạm rửa xe ô tô chuyên nghiệp thì thiết bị cho xưởng rửa xe là yếu tố quan trọng ảnh hướng một phần tới việc trạm rửa xe của bạn có thành công hay không, chính vì vậy hiện nay với các ae chủ tiệm rửa xe thường rất quan tâm về việc trạng bị các thiết bị rửa xe cao cấp phục vụ cho nhưng chủ xe đắt tiền.

- Ở những bài viết trước chúng tôi đã có những bài viết tư vấn trạm rửa xe chuyên nghiệp mà chúng tôi có đi sâu vào từng chi tiết của thiết bị để anh em có thể tìm hiểu và xem có nên đầu tư chúng hay không.

- Dĩ nhiên khi đầu tư càng nhiều thiết bị thì tổng chi phí dành riêng cho đầu tư thiết bị sẽ cao hơn rất nhiều, tuy nhiên tùy vào quy mô của tiệm rửa xe mà anh em nên đầu tư và thiết kế sao cho phù hợp và nhìn thật chuyên nghiệp.


Trạm rửa xe được trang bị đầy đủ các thiết bị

- Về cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô khi anh em bắt đầu thi công phần nền xưởng phải kết hợp làm nền móng để khi lắp đặt các kích thước được chuẩn xác nhất, nếu móng cầu không chính xác khi lắp ty sẽ cao hơn mặt nền xưởng, hoặc thấp hơn nền sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng về sau.
Phần làm móng cầu 1 trụ rất khó khăn với khu lầy

- Lợi ích mà bạn hợp tác mua thiết bị của công ty Tân Minh Giang là bạn sẽ được tư vấn mua thiết bị theo đúng nhu cầu, thiết kế bố trí nền xưởng trạm rửa xe ô tô - xe máy, ngoài ra anh em còn được hỗ trợ tư vấn làm phần móng cầu sao cho phù hợp với mặt bằng của nền xưởng, để tránh những phát sinh về sau.
Khảo sát và tư vấn khách hàng làm móng cầu 1 trụ

Để có thiết bị sử dụng ổn định cho trạm rửa xe bạn bạn chú ý các yếu tố sau: 
- Cầu nâng rửa xe 1 trụ
  • Hiện nay có nhiều loại bàn nâng rửa xe, nhưng phổ biến là loại nâng toàn xe vì tính tiện ích của nó.
  • Cầu nâng rửa xe Ấn Độ và Việt Nam là dòng sản phẩm đang bán chạy trên thị trường rửa xe tại VN để được tận mắt nhìn sản phẩm và tư vấn kĩ hơn về thiết bị bạn có thể liên hệ với phòng KD của công ty để được hỗ trợ.
2 loại cầu phổ biến hiện nay

>>> Xem ngay tư vấn mua cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Tại Đây

- Máy nén khí dùng cho trạm rửa xe
  • Đây là thiết bị quan trọng không kém vì nó bao quát tất cả xưởng, tất cả các hoạt động của trạm rửa xe đều có liên quan tới máy nén khí.
  • Bạn cần đầu tư một máy nén khí có công suất và dung tích chứa phù hợp để có thể nâng hạ cầu 1 trụ cũng như sử dụng cho toàn bộ các thiết bị khác trong xưởng, nếu thiếu khí hay áp không đủ thì trong quá trình sử dụng nâng xe sẽ bị ảnh hưởng.
  • Bạn nên sử dụng máy nén khí 3 pha để có độ ổn định và tiết kiệm chi phí hơn, nếu không thể kéo được điện 3 pha thì bạn mới sử dụng máy nén khí 1 pha cho xưởng của mình.
  • Hãy nhắm nhu cầu phát triển của bạn, nếu bạn gia tăng và phát triển quy mô của trạm rửa xe thì nên chọn cho mình dòng máy nén khí có công suất và bình chứa lớn.
Máy nén khí cỡ lớn cho trạm rửa xe
- Máy rửa xe áp lực cao
  • Đây là loại thiết bị quan trọng bạn chú ý khi dùng máy rửa xe để xịt gầm phải là loại có công suất và áp lực đủ mạnh, nếu xịt gầm mà không có được loại máy rửa xe có áp lực mạnh thì không thể xịt đất cát dầu mỡ dính trên xe được, các dòng máy rửa xe dùng cho rửa sơn chỉ cần áp lực bình thường 20-30 bar nhưng lưu lượng nước lớn là được.
  • Máy rửa xe là thiết bị quan trọng nên đầu tư ít nhất 2 cái để tránh những rủi ro máy có lỗi còn có ngay máy thay thế sử dụng trong quá trình vận hành trạm rửa xe.
Máy rửa xe áp lực cao trang bị súng
- Các thiết bị khác:
  • Về các thiết bị khác như bình tạo bọt tuyết, máy hút bụi.... bạn nên chọn những thiết bị dung tích phù hợp, bởi nếu đầu tư to quá sẽ dẫn tới chi phí lớn hơn và không dùng hết công suất của chúng.
Bình bọt tuyết chất lượng cao TMG

Kinh phí đầu tư cho một trạm rửa xe
- Kinh phí đầu tư cũng là một yếu tô quan trọng, phải cân đối được tổng số tiền mà mình phải đầu tư để huy động được nguồn vốn.

- Thông thường thì khoảng đầu tư cho phần mặt bằng sẽ chiếm khoảng 50% còn phần thiết bị sẽ chiếm 50%, với anh em tới công ty Tân Minh Giang sẽ được tư vấn với gói thiết bị thấp nhất nhưng tất cả đều là thiết bị chất lượng và tốt khoảng 100tr, còn về phía mặt bằng nếu là mặt bằng của anh em thì với chi phí khoảng trên dưới 100tr đã có thể xây dựng hoàn chỉnh, dĩ nhiên với mục tiêu cao hơn anh em có thể đầu tư cho phần nền xưởng hoành tráng hơn.


Hệ thống rửa xe nhỏ nhưng hiệu quả ại Q2

- Đầu tư hệ thống rửa xe đôi khi chỉ là nghề tay trái của những anh em đang công tác trong các cơ quan nhà nước hay các danh nghiệp liên quan tới các lĩnh vực về ô tô, chính vì vậy mà trạm rửa xe mà bạn đầu tư ra thường bạn sẽ chỉ đứng ra quản lý chúng, đây cũng là một trong những vấn đề rất khó khăn nếu quản lý không tốt rất dễ thất bại.

- Với những kinh nghiệm cung cấp thiết bị và tư vấn về trạm rửa xe chúng tôi luôn cam kết sẽ tư vấn cho quý khách hàng những thiết bị tốt nhất để trạm rửa xe vận hành ổn định và bền lâu, ngoài ra chúng tôi cũng sẽ chia sẽ những phương pháp hay để ae quản lý cũng như vận hành trạm rửa xe một cách hiệu quả nhất.

>>> Xem ngay Hướng dẫn mờ trạm rửa xe chuyên nghiệp Tại Đây

Hình ảnh trãm rửa xe:
Trạm rửa xe ô tô chuyên nghiệp
Khoảng khắc lắp đặt cầu 1 trụ

Video thiết bị: 


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm