Mua Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Giá Rẻ Ở Đâu


Chọn mua cầu nâng ô tô 1 trụ chưa bao giờ đơn giản nhất là đối với anh em mới bước vào ngành rửa xe ô tô bởi thực tế trên thị trường có rất nhiều loại cầu nâng rửa xe ô tô như Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ, Cầu nâng 1 Trụ rửa xe Việt Nam.

Vậy làm sao biết chúng có chất lượng ra sao và giá cả thế nào để đầu tư hài lòng nhất?

Để đầu tư được một hệ thống rửa xe ô tô có cầu nâng 1 trụ bạn nên cân đối được khả năng kinh tế, nhu cầu thực tế của mình để chọn lựa được chiếc cầu nâng ưng ý nhất, dĩ nhiên việc đầu tư cầu nâng của Việt Nam sẽ bớt cho bạn được một phần chi phí để đầu tư cho những công việc khác nữa.


Tuy nhiên xét về mọi khía cạnh thì nhiều người vẫn lựa chọn loại cầu của Việt Nam bởi chi phí rẻ hơn mà còn ủng hộ được một phần cho các doanh nghiệp trong nước và cũng đáp ứng tốt các nhu cầu nâng hạ thông thường.

Mua cầu nâng Việt nam với chi phí thấp hơn

Dĩ nhiên là chúng tôi không dám nói là loại cầu nào tốt hơn loại nào vì cái này do người dùng đánh giá thực tế vẫn là tốt nhất, có người nói cầu VN hay Ấn Độ thì cũng như nhau chôn xuống đất rồi thì cũng chẳng có gì khác biệt, vẫn là nâng lên và hạ xuống, nhưng có những người thì họ quan tâm về nhiều khía cạnh hơn vd như thẩm mĩ, chất lượng + kết cấu của cầu nâng, trong đó về chất lượng cầu vẫn được anh em quan tâm nhiều nhất, vì chẳng ai muốn đem tính mạng của mình ra làm trò đùa cả.


Chất lượng và mẫu mã thì cầu Ấn độ hơn hẳn

Chính vì vậy mà chúng tôi có riêng một bài viết so sánh về cầu 1 trụ của Việt NamẤn Độ để anh em tham khảo trước khi quyết định đầu tư.

>>> Xem thêm Tư Vấn Mua Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô

Sau khi quyết định được nên chọn mua loại nào thì điều quan trọng không kém đó là chọn được một đơn vị uy tín và mua được cầu nâng 1 trụ có xuất xứ rõ ràng với chi phí thấp nhất, thông thường bạn hay chọn nhà cung cấp đã có uy tín và quy mô lớn điều này hoàn toàn chính xác, bởi những công ty này họ luôn có đội ngũ kĩ thuật dồi dào và kinh nghiệm của họ trong việc lắp ráp và tư vấn thiết bị cũng sẽ chuyên nghiệp hơn.

Dùng cầu nâng 1 trụ an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu

Đối với người Việt chúng ta khi trong tay có tiền thì thường không quan tâm nhiều về giá thành miễn sao mua được hàng chất lượng cao nhưng một số anh em khi muốn mở hệ thống rửa xe ô tô nhưng trong túi còn eo hẹp thì luôn có tâm lý hàng việt sẽ giá thành thấp hơn, tuy nhiên theo đánh giá cá nhân tôi thì cầu Việt Nam nếu được làm chuẩn xác và thẩm mỹ như cầu của Ấn độ thì giá thành cũng không rẻ hơn.

Chỉnh vì những lý do trên bất kể anh em nào khi đầu tư thiết bị rửa xe ô tô chúng tôi luôn khuyên các anh em nên tới các đơn vị cung cấp thiết bị để thực tế tận mắt thấy các loại cầu nâng xem hình thù kiểu dáng, chất lượng và một số các yếu tố khác có chuẩn không.

Hình ảnh cầu 1 trụ:


Cầu nâng 1 trụ Việt Nam
Cầu nâng một trụ Ấn Độ

Video xưởng sản xuất cầu nâng 1 trụ Ấn Độ:




Nhận xét

Có thể bạn quan tâm