Chọn Mua Và Quy Trình Lắp Đặt Cầu Nâng 1 Trụ

Cau nang 1 tru rua xe
Cầu nâng 1 trụ
Khi mở một trạm rửa xe ô tô thì cầu nâng một trụ là thiết bị được quan tâm nhiều nhất bởi sự an toàn, tiện lợi và giá thành của chúng cũng không hề nhỏ.


Để mua được thiết bị cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô thì không khó, cái khó là bạn chọn được cung cấp uy tín kèm theo sản phẩm chất lượng , đáng đồng tiền bát gạo.

Cầu nâng 1 trụ hiện tại có rất nhiều các hãng sản xuất từ trung cấp tới cao cấp, phổ biến đang được nhiều đơn vị chọn lựa là loại cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ bởi chúng có chất lượng cao và đảm bảo ngoài kết cấu chắc chắn chúng còn được bọc một lớp composit và được bảo hành thân ty tới 5 năm , các thiết bị của Việt Nam hay Trung Quốc có giá thành rẻ hơn nhưng chúng thường có kết cấu đơn giản và chất lượng không bằng loại cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ hay của Mỹ...

Bàn nâng của loại ty 1 trụ cũng rất đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu hay mặt bằng của từng trạm rửa xe mà bạn muốn đầu tư, Có 3 loại bàn nâng cơ bản đi kèm theo loai cầu nâng 1 trụ này.

Bàn nâng toàn xe :



Bàn nâng chữ H:




Bàn nâng Chữ X





Loại bàn nâng đang được chọn nhiều nhất là loại bàn nâng toàn xe thông thường chúng được sản xuất tại Việt Nam so với các bàn nâng kia chúng giá thành nhỉnh hơn một xíu nhưng sử dụng dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều so với các loại bàn nâng còn lại.

Dầu thủy lực dùng cho loại cầu nâng một trụ rửa xe là loại nhớt 10 loại của Ấn Độ, Mỹ có lượng dầu nhiều hơn rất nhiều so với các loại cầu nâng 1 trụ của Trung Quốc hay Việt Nam sản xuất, Bạn có thể hình dung một cây cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô khi không có nhớt chúng cũng có thể nâng lên hạ xuống được, nhưng tốc độ nâng hạ của chúng sẽ đột ngột để nâng xe ô tô là điều không thể chấp nhận được.

Nhà cung cấp Ấn Độ và Mỹ đã tính toán và đưa ra lượng dầu tiêu chuẩn lớn để khi nâng lên hạ xuống nhớt sẽ hồi dầu về từ từ và làm cho ty cầu nâng lên hay hạ xuống một cách nhẹ nhàng và an toàn.

Quy trình lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô :

Sau khi quý khách ký hợp đồng mua bán thiết bị với công ty chúng tôi sẽ cung cấp bản vẽ kỹ thuật của loại cầu nâng chúng tôi đang cung cấp để quý khách tiến hàng đào móng và đổ lớp bê tông đỡ thân ty cầu nâng.

Sau khi đã đổ lớp bê tông đúng kích thước và mác quý khách đợi khoảng 5-7 ngày tùy vào điều kiện thời tiết để cho bê tông cứng chúng tôi sẽ chở ty cầu xuống định vị cân bằng ty và lắp đường ống dầu tới nơi bạn để bình chứa dầu.

Công việc tuy đơn giản nhưng thường sẽ mất tới vài ngày mới hoàn thiện, và yêu cầu khắt khe từng khâu để ty khi hoạt động sẽ có được sự ổn định cao nhất.

Hình ảnh bàn nâng cầu nâng :


Bàn nâng toàn xe

Bàn nâng chữ H

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm